Muốn: Nhiều khách hàng tiềm năng hơn!
 
Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều cho rằng họ phải đầu tư số tiền lớn vào các chiến dịch tiếp thị mới để tăng doanh số khách hàng tiềm năng của họ. Tuy nhiên, có một số cách rất dễ dàng, tiết kiệm chi phí để tăng số lượng khách hàng tiềm năng của bạn theo cấp số nhân.
 
Liên hệ với khách hàng hiện tại của bạn: Bán hàng cho khách hàng hiện tại dễ dàng hơn sáu lần so với bán một khách hàng mới. Nếu bạn tập trung và giữ liên lạc với khách hàng hiện tại của mình, họ có nhiều khả năng kinh doanh nhiều hơn với bạn. Hãy suy nghĩ về các sản phẩm mới hoặc bổ sung mà họ có thể quan tâm. Cung cấp cho họ một cuộc gọi chỉ để nói xin chào và hỏi họ như thế nào nó đang xảy ra. Họ sẽ đánh giá cao sự quan tâm của bạn và sẽ trở thành người ủng hộ bạn.
Yêu cầu giới thiệu: Khách hàng hài lòng của bạn, nhân viên hạnh phúc và bạn bè / gia đình sẽ muốn bạn thành công trong nỗ lực kinh doanh của bạn. Hỏi họ xem họ có biết những khách hàng có cùng quan điểm khác có thể quan tâm đến dịch vụ của bạn không. Nếu bạn yêu cầu hầu hết mọi người giúp đỡ, họ thường sẵn lòng làm việc với bạn. Khi yêu cầu giới thiệu, hãy cụ thể với các cộng sự của bạn. Ví dụ, hãy hỏi họ, “Tôi đang tìm kiếm những người quan tâm đến sức khỏe tốt hơn thông qua các chương trình tập luyện mới” hoặc “Khách hàng lý tưởng của tôi là chủ doanh nghiệp có doanh thu từ $ 1 triệu đến $ 10 triệu”.
Xác định một số nguồn giới thiệu tiềm năng cho năm tiếp theo.
Lên lịch ăn trưa / ăn sáng với mỗi lần giới thiệu, mỗi tháng.
Điều đó sẽ dẫn đến 12 cuộc họp trở lên và nhiều địa chỉ liên hệ kinh doanh mới theo cấp số nhân.
Gọi điện lạnh: Bạn muốn biết một chiến lược nhanh chóng và chi phí thấp có thể tạo ra kết quả lớn trong kinh doanh của bạn, nếu được thực hành thường xuyên? Các kỹ thuật đơn giản, như cuộc gọi điện thoại kiểu cũ đến khách hàng tiềm năng hoặc giới thiệu hấp dẫn, thường được sử dụng. Lý do chính của chủ doanh nghiệp vì không sử dụng gọi điện lạnh là thiếu thời gian. Nếu bạn không thể (hoặc sẽ không) làm điều đó, hãy xác định tài nguyên trong nhóm của bạn để xử lý công việc quan trọng này.
Tự kỷ luật để dừng những gì bạn đang làm trong năm phút mỗi ngày và thực hiện cuộc gọi. Chỉ hai cuộc gọi mỗi giờ, mỗi ngày làm việc, sẽ mang lại hàng trăm cuộc gọi trong một năm. Nếu bạn có danh sách mục tiêu, bạn có thể thực hiện cuộc gọi đến từng quý một lần để cho họ biết bạn đang ở đó và bạn quan tâm! Hãy nhớ rằng, ngay cả hôm nay họ đang mua những gì bạn đang bán từ người khác, bạn có thể tự định vị là lựa chọn thứ hai khi mọi thứ thay đổi!
Tập trung vào kết quả và đặt mục tiêu hàng ngày; thực hiện cuộc gọi cho đến khi bạn đạt được mục tiêu. Điều này có thể là để có được một cuộc hẹn, bán hàng hoặc giới thiệu mới (nếu thích hợp.) Theo thời gian, điều này sẽ trở thành một thói quen / công cụ hiệu quả để phát triển doanh nghiệp của bạn. Khi bạn đã đạt được mục tiêu của mình trong ngày, chúc mừng bản thân và sau đó thực hiện các nhiệm vụ khác đối đầu với bạn.


---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn

Bài viết liên quan
SAI LẦM LỚN NHẤT CỦA CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

Một trong những bi kịch lớn nhất mà tôi thấy trong kinh doanh là xem một chủ doanh nghiệp dành thời gian và nỗ lực đáng kể tạo ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ

  • 22, Tháng 11, 2018 lúc 08:31
Tiếp thị hiện đại

Bạn đang lãng phí tiền bạc cho việc tiếp thị, không còn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình?

  • 21, Tháng 11, 2018 lúc 09:00
Thời gian để nghỉ ngơi, thời gian để chơi

Tôi nghĩ về việc làm một phần về quản lý thời gian tại nơi làm việc nhưng đã quyết định áp dụng một phần

  • 20, Tháng 11, 2018 lúc 09:30
Bạn có dành nhiều thời gian hơn cho nhân viên của bạn không

Một trong những điều đầu tiên tôi dạy cho khách hàng của tôi là tận dụng thời gian của bạn.

  • 19, Tháng 11, 2018 lúc 08:46
Sử dụng truyền thông xã hội cho lợi thế của bạn

Cho dù bạn có thích hay không, phương tiện truyền thông xã hội vẫn ở đây. Những gì đã bắt đầu với những người tìm cách kết nối với bạn bè cũ và gặp gỡ, những ngày tiềm năng hiện đã phát triển bao gồm mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Gần như mọi doanh ...

  • 30, Tháng 8, 2018 lúc 08:43
BESbswy