Thế giới kinh doanh phát triển mạnh. Trong nhiều trường hợp, một thất bại của một doanh nghiệp có thể được truy trở lại một thiếu thông tin liên lạc giữa các bộ phận khác nhau của nó, và không có khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả. Các doanh nghiệp, nhỏ hay lớn, cần phải tìm một lựa chọn hiệu quả khi nói đến giao tiếp với các cấp quản lý khác nhau. Một định dạng phổ biến mà nhiều doanh nghiệp đang chuyển sang là hội nghị truyền hình.
Hội nghị truyền hình đã trở thành một yếu tố quan trọng của công ty kể từ những năm 1980, và việc sử dụng nó đã dần dần hòa nhập vào kinh doanh nhỏ trên toàn nước Mỹ. Nếu bạn tin rằng hội nghị truyền hình phù hợp với mình, những lý do dưới đây sẽ giúp thuyết phục bạn thực hiện chuyển đổi.
 
 
Lợi thế # 1: Giảm chi phí đi lại
Một lợi thế đáng kể của hội nghị truyền hình cho các doanh nghiệp là nó phục vụ như là một phương thức giao tiếp dễ dàng mà không cần phải rời khỏi văn phòng. Điều này cho phép một số lượng lớn nhân viên dành nhiều thời gian cho công việc hơn là gặp gỡ trực tiếp với khách hàng; điều này có lợi ích kép của việc tăng năng suất và giảm chi phí đi lại cho doanh nghiệp của bạn.
 
Mặc dù không có gì thực sự có thể thay thế sự tương tác giữa khách hàng và đối tác đồng nghiệp, nhưng ưu điểm của hội nghị truyền hình về chất lượng, tính khả dụng và dễ sử dụng đã làm cho phương thức liên lạc này trở thành một giải pháp thay thế hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp. Hãy ghi nhớ - chi phí được thực hiện hàng năm để giữ liên lạc với một cửa hàng hoặc văn phòng đặt tại một thành phố khác có thể đáng kể. Bao thanh toán trong giao thông vận tải, không khí công bằng, và chỗ ở, chi phí có thể trở nên khá đáng kể. Nếu bạn làm việc trong một doanh nghiệp được phân tán trên toàn quốc, hội nghị truyền hình là một lựa chọn hấp dẫn thực sự.
 
Lợi thế # 2: Tăng năng suất
Trong thị trường ngày nay, giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác kinh doanh chủ yếu diễn ra qua email, cuộc gọi hoặc nhắn tin tức thì. Trong một số trường hợp, các phương pháp này hoàn toàn phù hợp. Nhưng trong trường hợp cần có sự tương tác trực tiếp giữa các bên liên quan, hội nghị truyền hình có thể là phương tiện hoàn hảo để tiến hành kinh doanh. Trong những trường hợp này, hội nghị truyền hình cũng giống như có một cuộc họp mặt đối mặt, với tiền thưởng thêm mà không ai phải di chuyển nhiều hơn một vài phòng.
 
 
Lợi thế # 3: Cải thiện mối quan hệ truyền thông và tăng cường
Tham gia vào một hội nghị video có thể dẫn đến sự cộng tác hiệu quả hơn và nhanh hơn giữa các bên liên quan. Tại sao, bạn có thể hỏi? Lý do rất đơn giản: không có sự khác biệt thực sự giữa cuộc họp mặt đối mặt và hội nghị truyền hình trong thời gian thực.
 
Ngoài ra, hội nghị video cũng cho phép các CEO của các công ty tổ chức cuộc họp với một số thành viên quan trọng của công ty, nằm rải rác ở các phần khác nhau của thế giới, bất cứ lúc nào. Điều này không chỉ tiết kiệm rất nhiều thời gian, mà còn cung cấp sự tiện lợi cho tất cả các bên liên quan. Trong trường hợp này, khó khăn duy nhất là phối hợp tất cả các múi giờ khác nhau mà mọi người đang ở!
 
Một khi bạn đi vào xem xét những lợi thế này, nó trở nên rõ ràng rõ ràng là tại sao các doanh nghiệp nhỏ đang ngày càng áp dụng định dạng truyền thông này. Chi phí để thiết lập một hệ thống hội nghị truyền hình có thể hơi dốc ban đầu, nhưng các hệ thống này sẽ thường xuyên trả tiền cho bản thân trong vòng vài tháng đầu tiên sử dụng. Khi có nhiều công ty áp dụng công nghệ này, nó càng ngày càng ít có ý nghĩa để giữ cho bản thân bạn đứng sau đường cong công nghệ bằng cách không tự mình làm như vậy.
Bài viết liên quan
Tạo công khai với tiếp thị du kích

Marketing du kích. Nếu bạn thực sự muốn mọi người nói về doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ phải sáng tạo hơn một chút.

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 16:33
Ba ưu điểm hàng đầu của hội nghị truyền hình

Thế giới kinh doanh phát triển mạnh. Trong nhiều trường hợp, một thất bại của một doanh nghiệp có thể được truy trở lại một thiếu thông tin liên lạc giữa các bộ phận khác nhau của nó, và không có khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả. Các doanh nghiệp, ...

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 13:57
Tiếp cận mục tiêu đòi hỏi phải có kế hoạch ưu tiên vững chắc

Bất kỳ doanh nhân định hướng thành công nào cũng hiểu rằng thành công không chỉ xảy ra. Nó đòi hỏi một sự sẵn lòng chấp nhận rủi ro, hy sinh tài chính, một số lượng lớn công việc khó khăn, và có lẽ quan trọng nhất là tạo ra và thực hiện một kế hoạch tốt để biến giấc mơ ...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 17:16
Bán một thương hiệu bằng cách sử dụng tuyên bố xây dựng thương hiệu đúng

Thương hiệu đã phát triển để trở thành cả hai bản sắc của sản phẩm mà bạn muốn bán và bản chất của những gì khách hàng của bạn muốn mua. Một thương hiệu không chỉ là một sản phẩm chào bán; trên thực tế, nó biểu thị chất lượng, dịch vụ và độ tin cậy. Một thương hiệu vững...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 15:49
BESbswy