Bạn có bị mất mục tiêu của mình không?

Bạn bắt đầu công việc vào sáng sớm để bắt kịp tất cả những điều quan trọng bạn cần làm, và bạn ngồi lại bàn với ý định tuyệt vời.
 
Tuy nhiên, bạn cần một cốc cà phê để bắt đầu, và có một vài công việc nhỏ của bạn trước khi bạn bắt đầu vào kế hoạch tiếp thị quan trọng đó.
 
Vì vậy, bạn làm tất cả những điều đó, và mọi thứ đang bắt đầu tốt, nhưng tiếc là các cuộc gọi đang bắt đầu liên tiếp tới vào bây giờ, và những người khác cần lời khuyên của bạn. Thời gian trôi qua và đột nhiên bạn đang ở giữa buổi sáng, và bằng cách nào đó đã quá muộn để bắt đầu một nhiệm vụ lớn như vậy trước bữa trưa, vì vậy nó lại bị đẩy lùi lại.
 
Ăn trưa đến và đi và nó chỉ mất một vài phiền nhiễu hơn, và trước khi bạn biết rằng công việc quan trọng được đưa đến một ngày khác. Tại sao chúng ta làm điều này và chúng ta có thể làm gì để thay đổi nó? Có nhiều lý do khiến chủ doanh nghiệp tránh các nhiệm vụ chính.
 
Nhiệm vụ có vẻ ngoài khả năng của họ, thay vì "thất bại" ở đó; họ thậm chí không cố gắng.
Họ sợ những gì kết quả có thể mang lại về “thành công”. Nói cách khác điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp bắt đầu phát triển mạnh mẽ như là kết quả của hành động của họ?
Họ không có đủ mục tiêu rõ ràng, vì vậy họ không thể thấy được lợi ích của việc thực hiện các nhiệm vụ khó khăn. Họ cảm thấy rằng sau khi tất cả mọi thứ đang di chuyển tốt.
Vấn đề là để bất kỳ doanh nghiệp nào phát triển, bạn cần lập kế hoạch chiến lược, một tập hợp các mục tiêu cụ thể và có thể đo lường và khả năng hành động và thực hiện mọi thứ.
 
Giống như bất kỳ sinh vật sống nào, nếu một doanh nghiệp không phát triển, nó sẽ chết. Đơn giản chỉ cần chôn đầu của bạn trong cát hy vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, hoặc tự mãn và chỉ duy trì nguyên trạng và cuối cùng sẽ dẫn đến thảm họa.
Đây là lý do tại sao ngày càng có nhiều người chuyển sang một người cố vấn bên ngoài hoặc Huấn luyện viên Kinh doanh để giúp họ thành công và phát triển.
 
Business Coaching Vietnam của tôi sẽ giúp bạn chịu trách nhiệm với các mục tiêu và mục tiêu mà bạn đã đặt ra và làm việc với bạn trên cơ sở từng tuần.
 
Business Coaching Vietnam của tôi sẽ giúp bạn tạo ra một doanh nghiệp thương mại, sinh lợi hoạt động mà không cần có sự hiện diện bạn.


---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn

Bài viết liên quan
2 quy tắc tuyệt đối quản lý thời gian hiệu quả

Quản lý thời gian là một sai lầm, chúng tôi không thể quản lý thời gian, nó chỉ đang mất đi, chúng tôi sẽ không bao giờ có nhiều hơn nữa và chúng tôi sẽ không bao giờ lấy lại nó.

  • 12, Tháng 11, 2018 lúc 09:11
Dừng thời gian đổ lỗi

Đã bao nhiêu lần bạn nghe mọi người nói, Tôi không có đủ thời gian để làm ...

  • 8, Tháng 11, 2018 lúc 14:41
Sức mạnh của các ưu tiên

Có hai điều mà những người kinh doanh thấy rất khó khăn: suy nghĩ trước và làm những việc theo thứ tự tầm quan trọng. Làm hai điều này tạo nên sự khác biệt giữa một doanh nghiệp thành công và sống sót

  • 8, Tháng 11, 2018 lúc 08:34
Cách xây dựng nền tảng của bạn

Nếu bạn không có sự hiện diện trực tuyến tốt trên nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, thì bạn có nguy cơ cao bị vô hình đối với khách hàng của mình

  • 5, Tháng 11, 2018 lúc 08:37
5 cách để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn

Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa cho sự phát triển và tiến bộ của một người. Nếu không có giao tiếp hiệu quả, bạn sẽ tụt lại phía sau trong nhiều khía cạnh của cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp của bạn.

  • 3, Tháng 11, 2018 lúc 08:17
BESbswy